หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิก ais play premium plus
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
AIS eService
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ทำไมยกเลิกในแอปไม่ได้ครับ หมายเลขอินเทอร์เน็ต
8802123808
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเรื่องการยกเลิกสมัครแพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS ที่ไม่ได้สมัคร
สอบถามทาง AIS ค่ะ ว่าไม่ได้สมัครแพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS เพียงแต่มี 1175 โทรมาเสนอแพ็กเกจแต่เราไม่ได้ยืนยันหรือตอบตกลงสมัครไป ก็เก็บค่าบริการเลยหรอคะ?
สมาชิกหมายเลข 1464375
ติดต่อ ais ด่วนครับ โทรติดต่อไม่ได้เลย ต้องการยกเลิกAIS แพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS 299บาท หมายเลข 8801859854
รบกวน ais ยกเลิกให้หน่อยครับ ไม่ได้สมัครไป หมายเลข 8801859854
สมาชิกหมายเลข 2851329
ต้องการยกเลิก แพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS 299
เรียน เจ้าหน้าที่ AIS รบกวนยกเลิก แพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS 299 หมายเลขผู้ใช้อินเทอร์เน็ต 8804966983
สมาชิกหมายเลข 3541301
มีใครเจอเน็ตบ้านแบบผมบ้าง โดนตัดเน็ต เล่นไม่ได้ ยังคิดค่าบริการ จนจะ 2000 เน็ต AIS
ที่บ้าน ไม่มีใครอยู่ จะ 1 ปี เลยไม่ได้ส่งค่าเน็ต โดนตัดเน็ต โทรไปบอกยกเลิกชั่วคราว ทั้งที่โทรไปแล้ว เน็ตก็เล่นไม่ได้ เพราะไม่ได้จ่ายเงิน ล่าสุด มีใบแจ้งหนี้ 2000 บาท โทรไปขอระงับแล้ว เน็ตก็เล่นไม
สมาชิกหมายเลข 8959388
เน็ตaisทำไมชอบหาย
ทำไมเดี๋ยวนี้เน็ตของค่ายaisชอบหลุดคะ เป็นมาเป็นเดือนแล้วอยากทราบว่ามีคนเป็นแบบนี้บ้างไหมคะ สัญญาณมันชอบดับไปแล้วค่อยกลับมา แพคเกจเน็ตไม่ใช่ถูกๆ ตอนนี้ใช้เน็ตราคา400บาทค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9058162
จ่ายค่าเน็ตไปแล้วแต่ยังขึ้นค้างชำระค้างมาถึงสองเดือน ทั้ง ๆ ที่มีสลิป
ตามหัวข้อเลยค่ะ จ่ายค่าเน็ตไปแล้วครับแล้ว แต่ Fibre บอกเรามียอดค้างถึง 2 เดือนด้วยกัน ในบัญชีธนาคารก็มี แล้วอยากจะบ่นมากเลยค่ะว่าระบบ AIS มันแปลก ๆ คือให้เราแอดไลน์ไปแจ้งกับบอท บอทมันก็ส่งลิ้งค์ให้เร
สมาชิกหมายเลข 4717804
ทำไม AIS Fibre ไม่เห็นใจลูกค้าบ้างครับ กรณีย้ายจุดติดตั้ง
ผมเพิ่งติดตั้ง AIS Fibre มาได้ไม่กี่เดือน แต่เกิดเหตุจำเป็นต้องย้ายห้องพัก ซึ่งไม่ใช่ความสมัครใจของผมเอง อยากใช้บริการต่อเนื่อง จึงติดต่อไปสอบถามเรื่องการย้ายจุดติดตั้ง ตอนที่โทรไปสอบถาม ทาง AIS ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 8246568
เน็ต ais
ค่าเน็ตเดือนนี้ทำไมถึง 1000 กว่าทั้งๆที่ไม่เคยเกิน 700 มาตลอด อีกอย่างกดเปิดสัญญาณเน็ตชั่วคราวก็ใช้ไม่ได้บอกกดเปิดไปแล้วทั่งๆที่พึ่งกดเปิดเมื่ิคืน โทรยังไงก็ไม่ได้คุยกับพนักงานสักทีหงุดหงิดมากครับถ้าเ
สมาชิกหมายเลข 8124012
ย้ายค่ายเบอร์เดิม จากทรูมูฟ มา AIS
เมื่อวันเสาร์ 6/9/2025 ที่ผ่านมา ได้ไปที่ศูนย์ทรูเพื่อดำเนินเรื่องย้ายค่ามา AIS แต่เป็นหมายเลขโทรศีพท์เบอร์เดิม วันนั้นทางเจ้าหน้าที่ AIS แจ้งว่าให้รอจนถึงวันอังคาร ก็คือวันนี้ถึงจะใส่ซิมใช้ได้ พอลองแ
สมาชิกหมายเลข 9041775
สอบถามเกี่ยวกับบิล เน็ตบ้าน AIS ครับ
พอดีเน็ตบ้านผม มันราคาประมาณ400-500 ครับ แต่เดือนนี้เรียกเก็บไป1000เลยอยากจะสอบถามครับว่าเป็นค่าอะไรเพิ่มเติมมาครับ
สมาชิกหมายเลข 5565333
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
AIS eService
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิก ais play premium plus
8802123808